Bẫy hơi đồng tiền YNV

Liên hệ

Tư vấn miễn phí:
0967 393 569
Zalo tư vấn:
0972 881 852

HỖ TRỢ MUA HÀNG

8h - 17h30 (Thứ 2 ~ Thứ 7)

sales.vimijsc@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội

29 Ngõ 292 Kim Giang, Hoàng Mai

Chi nhánh TP.HCM

96A - HT44 - KP3, P. Hiệp Thành, Q.12

Chi nhánh Đà Nẵng

96A - HT44 - KP3, P. Hiệp Thành, Q.12

VIMI CAM KẾT

Giá tốt nhất thị trường

Xuất VAT 10% đầy đủ

Có chứng từ CO - CQ kèm theo

Tư vấn tận tâm 24/7

Nhập khẩu trực tiếp

Hàng có sẵn

Giao hàng toàn quốc

Thông tin sản phẩm

Bẫy hơi đồng tiền YNV là một trong những sản phẩm bẫy hơi bán chạy nhất tại tổng kho van Vimi của chúng tôi. Bởi vì sản phẩm có giá thành rất hợp lý, cùng với đó là chất lượng đến từ Hàn Quốc vô cùng đảm bảo. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì cùng tìm hiểu nó nhé.

1. Bẫy hơi đồng tiền YNV nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Công ty Cổ Phần Kỹ thuật Vimi với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp nói chung và van công nghiệp nói riêng. Và chúng tôi xác định những mặt hàng van Hàn Quốc là những mặt hàng chủ đạo. Và sản phẩm bẫy hơi YNV có xuất xứ Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi.

Bẫy hơi đồng tiền YNV nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Như chúng ta đã biết không chỉ sản phẩm van công nghiệp, thiết bị công nghiệp mà ngay cả những sản phẩm dân dụng cũng vậy, xuất xứ Hàn Quốc đem đến chất lượng đảm bảo, được người sử dụng, đơn vị sử dụng tin tưởng lựa chọn. Và nếu các bạn cũng quan tâm đến bẫy hơi dạng đồng tiền thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm Hàn Quốc này được phải không nào?

2. Dạng đồng tiền hay còn gọi dạng đĩa

  • Bạn có thể chưa biết rằng: bẫy hơi đồng tiền còn được gọi là bẫy hơi dạng đĩa
  • Tên tiếng anh của nó là : Steam trap type disc nó mang lại những lợi thế như khả năng chống va đập thủy lực, xả hoàn toàn tất cả nước ngưng tụ khi mở và hoạt động gián đoạn để có hành động xả ổn định.
  • Đĩa van là bộ phận chuyển động duy nhất trong thiết bị, vì thế việc bảo được thực hiện rất dễ dàng mà không cần phải tháo thiết bị ra khỏi đường ống.
  • Có thể nói trong các sản phẩm bẫy hơi thì bẫy hơi đồng tiền là một loại bẫy hơi thông dụng nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

3. Loại bẫy hơi đồng tiền có giá rẻ nhất trong các loại bẫy hơi

Nếu đơn vị của bạn quan tâm đến tiêu chí hàng đầu là tiêu chí giá thành thì chiếc bẫy hơi này sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bởi giá thành của nó rẻ hơn các loại khác rất nhiều. Theo tính toán của chúng tôi nó chỉ bằng 1/3 so với loại gầu đảo – gầu nghịch, hoặc so với loại bóng phao chỉ bằng 1/10 mà thôi.

4. Bẫy hơi đồng tiền YNV có cấu tạo đơn giản

Một trong những ưu điểm đến từ dòng sản phẩm này đó chính là cấu tạo hết sức đơn giản, vì thế việc sản xuất nó cũng tương đối dễ dàng, điều này lý giải vì sao dạng bẫy hơi này lại có giá thành rẻ đến như vậy.

Bẫy hơi đồng tiền YNV có cấu tạo đơn giản

5. Có thể gắn ở nhiều vị trí trên đường ống

Theo Vimi chúng tôi ưu điểm lớn nhất đến từ dạng bẫy hơi đồng tiền này chính là lợi thế gắn được bất kỳ vị trí nào trên đường ống. Điều này đem đến sự thuận tiện rất lớn cho đơn vị sử dụng, bởi vì chúng ta có thể gắn nó ở cả những vị trí khó lắp đặt, khó thao tác. Và đây cũng là lý do rất lớn khiến nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng loại van này để sử dụng.

6. Bẫy hơi đồng tiền YNV có thể tự thoát nước mà không lo bị đóng băng

Cơ chế làm việc của bẫy hơi đồng tiền là tự thoát nước vì thế mỗi khi hoạt động bạn gần như không cần lo lắng đầu van bị đóng băng.

7. Bao gồm cả 2 dạng lắp ren và mặt bích

Một ưu điểm nữa cũng giúp cho dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi hơn là nhơ vào kiểu kết nối đa dạng. Hãng YNV sản xuất sản phẩm dựa trên 2 kiểu lắp đặt thông dụng nhất trên đường ống là kiểu bắt ren và kiểu bắt mặt bích. Như vậy chúng ta có tới 2 lựa chọn khi dùng sản phẩm này, tuy vậy theo kinh nghiệm của chúng tôi thì sản phẩm bẫy hơi lắp ren dạng đồng tiền vẫn được sử dụng nhiều nhất.

Bao gồm cả 2 dạng lắp ren và mặt bích

8. Sản phẩm đa dạng kích cỡ từ DN15 ~ DN50

Chúng ta cần nhớ rằng khi lắp bẫy hơi trên bất kỳ đường ống nào thì không cần thiết phải cùng kích cỡ với đường ống. Chẳng hạn đường ống dẫn hơi DN50 nhưng chỉ cần lắp bẫy hơi DN20, DN25 mà thôi.

Sản phẩm đa dạng kích cỡ từ DN15 ~ DN50

Và cũng thật tuyệt vời khi hãng YNV sản xuất cho sản phẩm bẫy hơi dạng đĩa này nhiều kích cỡ sử dụng. Hiện chúng tôi có sẵn các kích cỡ bao gồm: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50.

9. Kho hàng thương hiệu YNV luôn có sẵn nhiều HN – HCM

Không chỉ riêng bẫy hơi, thương hiệu van YNV đến từ Hàn Quốc còn có rất nhiều sản phẩm khác cho dòng van hơi nóng như: van giảm áp, van an toàn. Và công ty Vimi với hơn 10 năm kinh nghiệm và là đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu nên có sẵn rất nhiều mặt hàng YNV với đầy đủ các kích cỡ mà hãng sản xuất.

Kho hàng bẫy hơi đồng tiền YNVKho hàng bẫy hơi đồng tiền YNV Kho hàng bẫy hơi đồng tiền YNV Kho hàng bẫy hơi đồng tiền YNV Kho hàng bẫy hơi đồng tiền YNV

10. Cataloge bẫy hơi đồng tiền YNV

Model của sản phẩm:

  • Bẫy hơi dạng nối ren: DST-1S ( Kích cỡ: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40)
  • Bẫy hơi dạng nối mặt bích: DST-1F ( Mặt bích JIS16K) và DST-2F ( Mặt bích JIS 20K). Kích cỡ van: DN15, DN20, DN25, DN32, DN40; DN50

Cataloge bẫy hơi đồng tiền YNV

Dowload cataloge pdf:

Mũi tên nhấp nháy  Cataloge bay hoi dong tien YNV

11. Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: YNV
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Loại: Đồng tiền – Dạng đĩa
  • Kích cỡ van: DN15 ~ DN50
  • Kiểu lắp: ren hoặc mặt bích
  • Mặt bích tiêu chuẩn JIS 16K
  • Vật liệu:
  • Thân gang dẻo FCD450
  • Đĩa van và đế van inox 304
  • Áp lực làm việc 0.35 kgf/cm² → 16 kgf/cm²
  • Nhiệt độ: 220 độ C
  • Bảo hành 12 tháng
  • Tình trạng hàng: có sẵn
Kích cỡ

, , , , ,

Xuất Xứ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bẫy hơi đồng tiền YNV”

Sản phẩm đã xem

Bạn chưa xem sản phẩm nào gần đây.
"