Chính sách bảo hành đổi trả của Vimi | Áp dụng cho tất cả sản phẩm

Việc đổi trả, làm giảm hiệu quả và hiệu suất công việc của quý khách. Chúng tôi, khuyến nghị quý khách hàng kiểm tra thật kỹ báo giá chi tiết nhận từ Vimi, để tránh nhầm lẫn thông số kỹ thuật. Chính sách bảo hành đổi trả của Vimi chỉ được thực hiện trên những sản phẩm của Vimi và có đầy đủ giấy tờ mua bán với công ty chúng tôi

1 Chính sách đổi trả của Vimi

Trong giao dịch thiết bị công nghiệp, do thông tin kỹ thuật không đầy đủ, hoặc do sự hiểu nhầm giữa người bán và người mua, hoặc nhiều lý do khác. Nên đã từng xảy ra sự sai khác giữa sản phẩm thực tế nhận và sản phẩm ghi trên báo giá.

Chúng tôi khuyến nghị khách hàng hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua mail ( vimijsc@gmail.com ), hoặc qua số điện thoại Hotline ngay khi nhận thấy sự sai khác của sản phẩm so với báo giá mà quý khách đã nhận

Trong chính sách bảo hành đổi trả của Vimi, có quy định rõ những sản phẩm thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây sẽ được công ty thực hiện đổi trả, việc đổi trả sẽ hoàn toàn miễn phí.

• Sản phẩm được quý khách hàng mua tại Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Vimi

• Sản phẩm được mua bán và có đầy đủ xác nhận của bên bán và bên mua trên báo giá chi tiết

• Có sự khác nhau về kích cỡ, hoặc chất lượng, hoặc thông số kỹ thuật giữa sản phẩm thực tế quý khách hàng nhận được, với sản phẩm trên báo giá do công ty chúng tôi cung cấp

• Sản phẩm còn nguyên vẹn tem mác, chưa đưa vào sử dụng và thời gian đã mua hàng chưa quá 7 ngày ( kể cả ngày lễ )

2 Chính sách bảo hành của Vimi

Chùng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng giành cho công ty chúng tôi, trong việc lựa chọn các sản phẩm như: Van công nghiệp, thiết bị đo, ống và phụ kiện,…và nhiều sản phẩm khác. Để đáp lại sự tin cậy đó, chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành đối với sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sản phẩm cần đảm bảo đồng thời các điều kiện dưới đây để được hưởng lợi từ chính sách bảo hành đổi trả của Vimi

• Sản phẩm phải được mua tại Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Vimi ( Chứng minh thông qua hóa đơn Vimi đã xuất cho quý khách, hoặc biên bản giao hàng )

• Sản phẩm khi được yêu cầu bảo hành, phải còn thời hạn bảo hành kể từ ngày quý khách hàng mua bán hoặc ngày xuất hóa đơn ( tính cho thời gian nào sớm hơn )

• Lỗi sản phẩm không phải là các lỗi do yếu tố khách quan gây nên như:

<> Thiên tai ( Lũ lụt, động đất, chập cháy…)

<> Lỗi do sử dụng, Ví dụ: Quá nhiệt độ và áp suất cho phép, không thực hiện lắp ráp và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, không bảo trì bảo dưỡng theo quy định,…

<> Cố tình gây hư hại sản phẩm như: Trường hợp tranh chấp, phá hoại của công – tài sản công ty của những thành phần cố ý phá hoại

• Lỗi sản phẩm là do lỗi của nhà sản xuất